รีวิว You Season 4 (2023) เธอ ซีซั่น 4

กลับมาให้หายคิดถึงแล้วกับซีรี่ย์ฝรั่งแนวโรแมนติกสุดระทึกที่ครองใจแฟนๆ มากที่สุดอีกเรื่องใน ดูซีรี่ย์ You Season 4 (2023) เธอ ซีซั่น 4 ในปีนี้ แฟนๆ ทั้งสองฝั่งของมหาสมุทรแอตแลนติกและทั่วโลกอาจจะต้องตั้งข้อสงสัยว่า  ใครเป็นคนทำ ระหว่างที่รอสตรีม มาดูภาพถ่ายใหม่ของผู้ต้องสงสัยแล้วมาร่วมสืบหาฆาตรกรไปพร้อมกัน

จุดเริ่มต้นใหม่ในลอนดอน โจสาบานว่าจะฝังอดีตและใช้ชีวิตใหม่ในคราบอาจารย์มหาวิทยาลัยแบบสงบ  แต่เขากลับตกเข้ามาในวังวนฆาตกรรมที่เขาไม่ได้ก่อ ในขณะที่เขาพยายามพิสูจน์ตัวเองช่วยเหลือคนอื่นเป็นการไถ่บาป ความหลงใหลครั้งใหม่ก็เริ่มเข้าครอบงำโจอีกครั้ง

You เป็นซีรี่ย์ดังที่สร้างจากนิยายขายดีชื่อเดียวกันของแคโรไลน์ เคปเนส พร้อมคำถามที่ว่า "เราจะยอมทำอะไรเพื่อความรักได้บ้าง" เมื่อผู้จัดการร้านหนังสือสุดเปรื่องมาพบนักเขียนผู้ทะเยอทะยาน เขาพบคำตอบของคำถามนี้ว่า "ยอมทำได้ทุกอย่าง" เขาใช้อินเทอร์เน็ตและสื่อโซเชียลค้นหาข้อมูลของเธอแบบล้วงลึกและพยายามเข้าใกล้เธอ อาการปิ๊งรักที่ดูซู่ซ่าแกมเปิ่นกลายเป็นความหมกมุ่น เมื่อเขาพยายามขจัดขวากหนามและใครก็ตามที่ขวางทางอยู่อย่างเงียบๆ และแยบยล

ตัวเรื่องถูกดำเนินไปในแนวสืบสวนฆาตกรรมในแวดวงไฮโซ โดยที่ตัวคนร้ายถูกเปิดเผยเฉลยออกมาเลยในตอน 5  ไม่ยืดเยื้อไปตอน 10 อย่างที่เข้าใจ เรื่องราวจึงดำเนินไปค่อนข้างไว และในตอน 5 ก็จบแบบมีฉากใหญ่สำคัญกับเรื่องราว และทำให้ 5 ตอนที่เหลือเรื่องราวจะไม่ใช่แนวสืบสวนอีกต่อไปแล้ว แต่เป็นการต่อสู้กับแผนการร้ายครั้งใหญ่ของคนร้ายที่โจต้องหยุดยั้งให้ได้ ซึ่งนี่จะเป็นการพลิกแนวทางของเรื่องนี้อีกครั้ง ที่น่าติดตามมากๆ

Comments