รีวิว Reincarnated as a Sword (2022) ซวยเหลือหลาย เกิดใหม่กลายเป็นดาบ

ซีรี่ย์อนิเมะเรื่องใหม่สุดโดนใจเรื่องวุ่นของชายหนุ่มกลับชาติมาเกิดเป็นดาบคู่ใจของสาวน้อยครึ่งแมว ในฐานะผู้พิทักษ์ เขาต้องถวายชีวิตในเส้นทางสู่วิวัฒนาการของเธอใน Reincarnated as a Sword (2022) ซวยเหลือหลาย เกิดใหม่กลายเป็นดาบ อนิเมะแนวแฟนตาซี ผลงานไลท์โนเวลที่เขียนโดย Yu Tanaka อนิเมะสนุกๆ ที่อยากบอกต่อให้ทุกคนได้ดู รีวิวซีรี่ย์ใหม่


เรื่องย่อ :  เรื่องราวของ หนุ่มพนักงานเงินเดือนที่ตายลงและถูกส่งมาเกิดยังต่างโลก ทว่าการเกิดใหม่นั้นไม่ใช่การกลับไปเกิดใหม่ธรรมดาทั่วไป แต่กลับกลายเป็นดาบและยังอยู่ท่ามกลางหุบเขา ในขณะที่รอคนที่มาดึงตนออกจากแท่นนั้นกลับมีก็อบลินมาดึงจนทำให้เขาเป็นอิสระ ด้วยความรู้สึกที่ต้องการให้สาวงามครอบครองจึงได้ฆ่าก็อบลินแล้วออกเร่ร่อนไปเรื่อยๆ ด้วยความเหนื่อยจึงหยุดพักลงบนพื้นที่แห่งหนึ่ง ซึ่งจุดที่เขาลงไปพักนั้นพื้นดินกลับไม่ใช่พื้นดินธรรมดาจึงดูดพลังเวทของเขาทำให้ไม่สามารถออกจากจุดนั้นได้ จนกระทั่งได้พบกับทาสเด็กสาวเผ่าอมนุษย์ที่หนีสัตว์อสูร และให้ความช่วยเหลือแก่เด็กสาวเผ่าอมนุษย์ชื่อฟรันซ์ การผจญภัยระหว่าง อาจารย์ (ดาบ) กับ ฟรันซ์ (เด็กสาวเผ่าแมว) ได้เริ่มต้นขึ้น!ญภัย

แนะนำตัวละคร ฟรันซ์ (Fran - フラン) เด็กสาวเผ่าอมนุษย์เผ่าแมวดำ ออกเดินทางร่วมกับพ่อแม่เพื่อค้นหาเบาะแสเกี่ยวกับ “วิวัฒนาการ” ของเผ่าแมวดำ แต่เมื่อพ่อแม่ของเธอเสียชีวิต จึงถูกพ่อค้าทาสจับไปขาย ทำให้รู้สึกโดดเดี่ยว กลายเป็นทาสนิรนาม แต่เมื่อได้พบกับ “อาจารย์ดาบ” จึงได้เดินทางร่วมกัน

อาจารย์ (ดาบ) (Master - 師匠) พนักงานเงินเดือนหนุ่มที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ได้เสียชีวิตลง และกลับชาติมาเกิดใหม่กลายเป็น “ดาบที่มีชีวิตและสติปัญญา” สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ และสามารถดูดกลืนทักษะของสัตว์อสูรที่ปราบลงได้ รักฟรันซ์เหมือนลูกสาว

Comments