รีวิว Outer Banks Season 3 (2023) สมบัติลับเอาเทอร์แบงค์ส 3

สนุก ระทึก ตื่นเต้น ไปกับซีรี่ย์แอคชั่นอาชญกรรมที่กลับมาสานต่อเรื่องราวในฤดูกาลที่สาม Outer Banks Season 3 (2023) สมบัติลับเอาเทอร์แบงค์ส 3 ซีรี่ย์วัยรุ่นของ Netflix ที่สร้างโดย Josh Pate, Jonas Pate และ Shannon Burke การแสดงเกิดขึ้นบนเกาะนอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา หลังจากจอห์น บี (เชส สโตกส์) เด็กสาววัยรุ่นค้นพบซากเรืออับปาง เขาและเพื่อนทั้งสามได้ออกล่าขุมทรัพย์ที่เชื่อมโยงกับการหายตัวไปของพ่อ

รีวิวซีรี่ย์ใหม่ แนะนำซีรี่ย์ NETFLIX  เรื่องย่อ :  Outer Banks Season 3 (2023) สมบัติลับเอาเทอร์แบงค์ส 3 เป็นเรื่องราวที่กำลังเติบโตมากขึ้น ซึ่งได้ติดตามกลุ่มวัยรุ่นในท้องถิ่น “Pogues” ในสถานที่พักผ่อนริมชายหาดของ Outer Banks of North Carolina เมื่อพายุเฮอริเคนเพิ่งจะพัดทำลายช่วงฤดูร้อนไป ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ผิดกฎหมายอย่างต่อเนื่องที่บีบให้เพื่อนๆ ต้องตัดสินใจเปลี่ยนแปลงชีวิต

โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ถ่ายทำทางตอนใต้ของ Outer Banks จริงในชาร์ลสตัน สถานที่หลายแห่งจากการแสดงเป็นเรื่องจริง และคุณสามารถเยี่ยมชมได้ The Wreck แสดงให้เห็นในรายการว่าเป็นที่ทำงานของ Kiara ชื่อนี้ย่อมาจาก The Wreck แต่คุณจะโล่งใจเมื่อรู้ว่า The Wreck ก็เช่นกัน ซากปรักหักพังของริชาร์ดและชาร์ลีน, ร้านอาหาร Mount Pleasant ที่ให้บริการอาหารทะเลสด ชายหาดอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 5 นาที และท่าเรือ Charleston อยู่ไม่ไกล ประภาคารมอร์ริสประภาคารอันเป็นสัญลักษณ์จากซีรีส์นี้สามารถพบได้ที่นั่น

Comments