รีวิว In Love All Over Again (2023) ตกหลุมรักเธออีกครั้ง

รักครั้งนี้มีฮาแน่นอน กับซีรี่ย์รอมคอมสัญชาติสเปนเรื่องใหม่จาก Netflix ในความสัมพันธ์พ่อแง่แม่งอน รักๆ เลิกๆ การตกหลุมรัก การเลิกรา และการกลับมาสานสัมพันธ์ ของอิเรเน่และฮูลิโอผ่านร้อนหนาวด้วยกันมาหลายรูปแบบ แต่บทสรุปของทั้งคู่จะลงเอยด้วยความสุขหรือไม่ ติดตามใน In Love All Over Again (2023) ตกหลุมรักเธออีกครั้ง ร่วมติดตามนักเรียนภาพยนตร์สาวและเพื่อนนักแสดงของเธอที่ต้องผ่านอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่วุ่นวายและเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่เกือบจะดราม่ามากเกินไป

ซีรี่ยสนุกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวความรักที่ละเอียดอ่อนและสมจริงจาก Carlos Montero มีอาหารเพียงพอที่จะทำให้ผู้ชมเพลิดเพลินในขณะที่บอกเล่าเรื่องราวที่คาดเดาได้ แต่น่าสนใจของคู่รักสองคน แม้ว่าแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่เกี่ยวกับความรัก 

โดยพิจารณาจากแบบแผนของประเภทและข้อจำกัดของการเล่าเรื่อง In Love All Over Again มีสิ่งใหม่ๆ มากมายที่จะมอบให้กับผู้ชม บรรยากาศแบบยุโรปและการแสดงนำที่ยอดเยี่ยมจาก Franco Masini และ Georgina Amorós ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Elite ยอดฮิตของ Netflix ทำให้ In Love All Over Again เหนือกว่าละครเรื่องอื่นๆ ในลักษณะเดียวกัน

Comments