รีวิว Vikings: Valhalla Season 2 (2023) ไวกิ้ง: วัลฮัลลา ซีซั่น 2

สนุกคูณสองอย่างแน่นอน สำหรับแฟนตัวยงของไวกิ้ง วัลฮัลลา บอกเลยว่าไม่ควรที่จะพลาดชมสำหรับซีซั่นที่ 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้ บอกเลยว่าการกลับมาของพวกเขาก็ยังคงรักษาความสนุก และความดิบเถื่อนเอาไว้ได้เหมือนเดิม สำหรับการกลับนี้ของพวกเขาชาวไวกิ้งใน Vikings Valhalla season 2 (2023) ไวกิ้ง วัลฮัลลา ซีซั่น2 เนื้อเรื่องเป็นการสานต่อความสนุกจากซีซั่นแรกของชาวไวกิ้ง

 


บอกเลยว่าเป็นเซอร์ไพร์ของมากๆสำหรับแฟนคลับของชาวไวกิ้งทุกคน สำหรับนักแสดงนำที่ยังคงมีตัวตนใน Vikings Valhalla season 2 (ไวกิ้ง วัลฮัลลา ซีซั่น2) นั้นได้แก่ Sam Corlett, Frida Gustavsson, Leo Suter,Bradley Freegard,Jóhannes Haukur Jóhannesson ,Gavin O’Connor, Laura Berlin สำหรับผู้สร้างของภาคต่อนี้ได้แก่ “Jeb Stuart” ทางเราเชื่อว่าหลายล้านคนทั่วโลกจะตื่นเต้นกลับการกลับมาครั้งนี้ของพวกเขากันอย่างแน่นอน 

สำหรับที่มาของ Vikings Valhalla เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ 1000 ปีที่ผ่านมาก่อนที่จะถึงช่วงต้นศตวรรษที่ 11 โดยเนื้อเรื่องของ Vikings Valhalla จะเล่าถึงเรื่องราวของการผจญภัยของเหล่าพี่น้องผู้กล้าหาญหรือเรียกพวกเขาว่าไวกิ้งพวกเขาเหล่านี้ต่างก็เป็นที่ที่ผู้คนรู้จัก และพวกเขาเคยมีชีวิตอยู่จริงในประวัติศาสตร์ไม่ว่าจะเป็น “Leif Eriksson” (รับบทโดย Sam Corlett) และ “Freydis Eriksdotter” (รับบทโดย Frida Gustavsson) พร้อมกับน้องสาวที่แข็งแกร่งและร้อนแรงของเขา 

พร้อมกับเจ้าชายที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานอย่าง “Harald Sigurdsson” (รับบทโดย Leo Suter) เจ้าชายแห่ง Nordic พวกเขาทั้งสามกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ตึงเครียดเพราะได้เกิดจุดเเตกหักระหว่างพวกไวกิ้งและราชวงศ์อังกฤษ จากนั้นทำให้มีการต่อสู้ที่นองเลือดเกิดขึ้น ในขณะที่ชาวไวกิ้งกำลังต่อสู้กับความเชื่อคริสเตียนและศาสนานอกรีต เป็นเหตุให้ชาวไวกิ้งผู้กล้าทั้งสามอย่าง Leif Eriksson,Freydis Eriksdotter และ Harald Sigurdsson

ต้องเดินทางมุ่งหน้าสู่สงครามครั้งใหญ่ที่มีจุดมุ่งหมายอั้นไกลโผด เดินทางข้ามมหาสมุทรและผ่านสนามรบตั้งแต่ Kattegat ไปจนถึงอังกฤษและดินแดนอื่นๆ พวกเขาต้องต่อสู้ด้วยความยากลำบากเพื่อที่จะเอาชีวิตรอดและท่วงคืนเกียรติยศของพวกเขา บอกเลยว่าซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์แนว ประวัติศาสตร์ ดราม่าสุดเข้มข้น ที่มาพร้อมฉากแอ็กชันสุดตระการตาเรื่องราวใน Vikings Valhalla season 2 (ไวกิ้ง วัลฮัลลา ซีซั่น2) จะสนุกแค่ไหนแฟนๆไวกิ้ง วัลฮัลลา ต้องไปติดตาม


สนับสนุนข้อมูลโดย หนังฮิตติดกระแส

Comments