รีวิว Sky Rojo (2021) แดงดั่งเพลิง

ซีรี่ย์อาชญากรรมสุดแซ่บกับเรื่องราวในโลกอาชีพโสเภณีกับแมงดา สังคมโลยีที่เต็มไปด้วยอันตราย Sky Rojo (2021) แดงดั่งเพลิง ซีรี่ย์ Netflix จากผู้สร้างทรชนคนปล้นโลก ที่มาในสไลต์เดียวกับ เควนติน แทแรนติโน เรื่องราวของ 3 สาว โสเภณีที่หนีจากเงื้อมมือแมงดามาตามหาอิสระภาพเริ่มต้นชีวิตใหม่

Sky Rojo (2021) แดงดั่งเพลิง เป็นซีรี่ย์อาชญากรรมตลกร้ายแบบหนังของผู้กำกับ เควนติน แทแรนติโน ขนาดที่ภาพโปรโมตของเรื่องก็ใช้สไตล์ภาพโปสเตอร์หนังแอ็กชั่นเก่าๆ แบบเดียวกัน บทก็แทรกตลกร้ายในขณะที่ทั้งตัวเอกตัวร้ายก่ออาชญากรรมไปพร้อมกัน โดยเล่าเรื่องในปัจจุบันที่มีการตามล่าสามสาวไปเรื่อยๆ พร้อมกับย้อนเล่าเรื่องอดีตตั้งแต่กำเนิดของคลับ ที่มาตัวร้ายแต่ละคน 

รวมถึง 3 สาวตัวเอกด้วยว่ามาลงเอยที่คลับนี้เป็นโสเภณีได้ยังไง ซึ่งพวกตลกร้ายในเรื่องก็จะเทไปทางแนวลามกเกี่ยวกับชีวิตโสเภณีซะส่วนใหญ่ ซึ่งก็ไม่ได้ตลกอะไรนัก ออกแนวรันทดแบบฝืดๆ ในขณะที่เรื่องก็พยายามใส่ดราม่าปมปัญหาโสเภณีลงไปให้ดูน่าสงสาร น่าเห็นใจกับชะตากรรมที่ไร้ทางออกในเรื่อง ไม่เว้นแม้แต่แมงดาที่ตามล่ามาจนถึงเจ้าของคลับ กลายเป็นทุกคนมีปมปัญหาด้วยกันทั้งนั้น จนกลายเป็นเรื่องเหมือนพยายามให้ทุกคนดูเทาๆ เป็นตัวละครร้าย แต่ก็มีมุมที่น่าเห็นใจกลับมาด้วย ถือเป็นซีรี่ย์สนุกน่าติดตามอีกเรื่องที่คอซีรี่ย์ไม่ควรพลาดชม

สนับสนุนข้อมูลโดย ดูหนังใหม่

Comments