รีวิว Money Heist: Korea - Joint Economic Area Part II

วิธีการปล้นที่ฉลาดและเฉียบมากที่สุด พวกเขากลับมาแล้วเพื่อสานต่อแผนการปล้นกับเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ Money Heist: Korea - Joint Economic Area Part II ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด ภาค 2 ปฏิบัติการปล้นโรงกษาปณ์ในเขตเศรษฐกิจร่วมเกาหลีเหนือและใต้ครั้งนี้จะไปสิ้นสุดลงตรงไหนต้องติดตาม

บรรดาสมาชิกแก๊งโจรและศาสตราจารย์ กำลังดิ้นรนอย่างหนักเพื่อหลบหนีออกไปยังสถานที่ปลอดภัยพร้อมกับเงิน และมุ่งหน้าสู่หมุดหมายหลักของภารกิจในการแสดงให้โลกเห็นว่าใครกันแน่คือพวกโจรที่แท้จริง พวกเขาต้องเผชิญกับอันตรายร้ายแรงนับไม่ถ้วน ในขณะที่กองกำลังร่วมระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ก็ตระหนักว่ามีใครบางคนที่ทรงอิทธิพลคอยให้ความช่วยเหลือแก๊งโจรอยู่ด้านนอกโรงกษาปณ์

Money Heist: Korea 2 กล่าวถึงเหตุการณ์หลังจากแก๊งโจรชุดแดงในหน้ากากฮาฮเวได้ดำเนินการยึดโรงกษาปณ์ในเขต เจอีเอ (Joint Economic Area) ได้สำเร็จ ทั้งหมดเริ่มดำเนินการปล้นเงินจำนวน 4,000 ล้านล้านตามแผนที่วางไว้เป็นอย่างดี กระทั่งสถานการณ์เริ่มตึงเครียดมากขึ้นเมื่อเหล่าตัวประกันได้ร่วมมือกันซ้อนแผนตบตาเพื่อหลบหนี รวมไปถึงเหตุการณ์ทรยศที่ทำให้แก๊งโจรเริ่มแตกหักกันเอง ที่สำคัญยังต้องเผชิญกับการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า เนื่องจากเวลานี้พวกเขาไม่สามารถติดต่อกับจอมบงการที่อยู่ภายนอกได้อีกต่อไป

ขณะเดียวกันฝั่งตำรวจได้พยายามอย่างสุดกำลังในการเจรจากับแก๊งโจร พร้อมกับรักษาความปลอดภัยให้กับตัวประกันที่ยังติดอยู่ในโรงกษาปณ์ โดยเฉพาะ สารวัตรซอนอูจิน (รับบทโดย คิมยุนจิน) ที่เริ่มระแคะระคายว่าชายที่เธอรักอาจเป็น ศาสตราจารย์ ที่คอยชักใยแผนโจรกรรมอยู่เบื้องหลัง รวมทั้งการปรากฏตัวของ โซล (รับบทโดย อิมจียอน) หญิงสาวผู้เข้ามามีส่วนสำคัญในปฏิบัติการปล้นสุดอุกอาจ นำไปสู่การเปิดเผยเป้าประสงค์แท้จริงของกลุ่มโจรที่อาจทำให้สถานการณ์พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ

สนับสนุนข้อมูลโดย รีวิวหนังใหม่

Comments