รีวิว Lockwood & Co. (2023) ล็อควู้ด บริษัทรับล่าผี

ซีรี่ย์ไซไฟแฟนตาซีต้อนรับต้นปี Lockwood & Co. (2023) ล็อควู้ด บริษัทรับล่าผี ซีรี่ย์ใหม่ที่สนุกโดนใจกับเรื่องราวของ สามนักล่าผีที่ประกอบไปด้วยหนุ่มมากพรสวรรค์ 2 คนกับสาวผู้มีพลังจิตพิเศษร่วมกันเปิดบริษัทเล็กๆ เพื่อออกสืบสวนเกี่ยวกับวิญญาณร้ายที่หลอกหลอนผู้คนในลอนดอน งานนี้ความมันส์ต้องบังเกิดอย่างแน่นอนเมื่อเด็กสาวผู้มีพลังจิตพิเศษร่วมมือกับสองหนุ่มวัยรุ่นมากพรสวรรค์

จากนักเขียนและผู้กำกับที่อยู่เบื้องหลัง Attack the Block สู่ซีรี่ย์เขย่าขวัญสืบสวนสอบสวนของอังกฤษเรื่อง Lockwood & Co ซีรี่ย์ทางโทรทัศน์เรื่องใหม่ที่สร้างจากหนังสือชุดเด็กของ Jonathan Stroud ในชื่อเดียวกัน นี่จะเป็นโปรเจ็กต์ทางโทรทัศน์เรื่องแรกของ Joe Cornish โดยเรื่องราวจะเกี่ยวกับกลุ่มนักล่าผีวัยรุ่นที่มีพรสวรรค์ 3 คนที่จัดตั้งบริษัทสตาร์ทอัพมือสมัครเล่นขึ้นมาในชื่อ Lockwood & Co ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับวิญญาณร้าย

ติดตามกลุ่มนักล่าผีวัยรุ่น 3 คน ท่ามกลางโรคระบาดที่เกิดขึ้นในลอนดอน เด็กวัยรุ่นชายที่มีพรสวรรค์ทั้ง 2 คน และเด็กผู้หญิงที่มีความสามารถด้านพลังจิตที่ไม่ธรรมดา (คล้ายกับ Eleven จาก Stranger Things) รวมเป็น 3 คนได้แก่ Lucy Carlyle รับบทโดย Ruby Stokes เด็กสาวที่มีพลังจิตและเธอได้ผลึกกำลังกับเด็กชายที่มีพรสวรรค์ทั้ง 2 ได้แก่ Anthony Lockwood รับบทโดย Cameron Chapman และ George Cubbins รับบทโดย Ali Hadji-Heshmati พวกเขาตั้งบริษัทสตาร์ทอัพเล็กๆ อย่าง Lockwood & Co. ขึ้นมา เนื่องจากงานนี้ไม่อนุญาตให้ผู้ใหญ่เข้าร่วมด้วย พวกเขาจึงต้องรักษาท้องถนนในลอนดอนให้ปลอดภัยในทุกค่ำคืน ด้วยการต่อสู้กับวิญญาณอันชั่วร้าย

สนับสนุนข้อมูลโดย ดูหนังออนไลน์ 2023

Comments