รีวิว Lady Voyeur (2023) ส่องซ่อนปรารถนา

ซีรี่ย์สยองขวัญดราม่าแซ่บๆ ที่เต็มไปด้วยะฉากเร่าร้อน 18+ แซ่บ เด็ด และพัวพันกับเหตุฆาตกรรมที่ทำคนดูลุ้นตามทุกตอนใน รีวิวซีรี่ย์ใหม่  Lady Voyeur (2023) ส่องซ่อนปรารถนา เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง “มิแรนด้า” ที่มีกิจวัตรประจำวันเป็นการแอบดูเพื่อนบ้านของเธอ “เคลโอ” ที่ทำอาชีพขายบริการให้กับผู้ชายไม่ซ้ำหน้าทุกวัน มิแรนด้าทั้งแฮกคอมตามติดชีวิตเคลโอทุกอย่าง 

มีส่องกล้องดูบ้าง และสำเร็จความใคร่ทุกรอบที่เคลโอบรรเลงรักแสนเร่าร้อนสุดแซ่บกับชายแปลกหน้าแต่ละคน แต่ใครจะไปคาดคิดล่ะว่าสิ่งที่มิแรนด้ากำลังทำอยู่ในตอนนี้ จะเป็นภัยอันตรายที่ทำให้เธอเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ฆาตกรรมสุดสะพรึงทีละศพ ทีละศพ มิแรนด้าจะใช้ความสามารถของเธอตามแกะรอยคนร้ายได้หรือไม่

เป็นซีรี่ย์ที่เต็มไปด้วยฉากเรท 18+ แซ่บเผ็ด ๆ เกือบทั้งเรื่อง ถ้าดูจบคือแบบว่าอกอิแป้นจะแตกจ่ะแม่ เนื้อเรื่องคือสุดตึง ถอดจริง เห็นจริง เหมือนทำกันจริง ๆ แบบไม่เฟคเลยค่ะ แต่ละคนคือแบบเปลี่ยนคนซั่มไม่ซ้ำกันสักคน บอกเลยว่าแต่ละคนลีลาดีเวอร์ ดูแล้วให้ความรู้สึกเหมือนกำลังดูเรื่อง 365 วัน โดยภาพรวมถือว่าไม่น่าเกลียดขนาดนั้นค่ะ ถึงแม้ว่าฉากเรท 18+ มันจะเยอะมาก ๆ แบบมาก ๆ แต่ด้วยความที่มีเพลงมาบรรเลงประกอบ กับพวกมุมกล้อง และฉากศีลธรรมอันดีงามที่คอยมาบังตลอด ทำให้ความเรทมันอยู่ในระดับที่ไม่รุนแรงเกินไป ประมาณ 16+ ขึ้น แต่ก็มีเห็นพวกหน้าอกบ้างเล็กน้อยค่ะ

Comments