รีวิว Ginny & Georgia Season 2 (2023) จินนี่และจอร์เจีย 2

ซีรี่ย์น้ำดีที่จี๊ดได้ใจสุดๆ ที่ ตีแผ่ปัญหาสังคมและวัยรุ่นทั้งเรื่องการเหยียดสีผิว เชื้อชาติ เฟมินิสต์ เรื่องเพศ และการทำร้ายตัวเอง ใครไม่ดูถือว่าพลาดมากแม่ Ginny & Georgia Season 2 (2023) จินนี่และจอร์เจีย 2 ซีรี่ย์ใหม่จาก Netflix สนุกครบรสทั้งดราม่า โรแมนติก ตลก วัยรุ่น เรื่องราวความสัมพันธ์แม่ลูกเช่นเดียวกัน แถมยังมีกลิ่นอายของหนังวัยรุ่นสุดแซ่บอย่าง Mean Girls ร่วมด้วย รับรองว่าสนุกแน่นอน

เรื่องย่อ : Ginny & Georgia Season 2 (2023) จินนี่และจอร์เจีย 2 หลังจากสูญเสียสามีคนล่าสุดไปด้วยอุบัติเหตุ จอร์เจีย มิลเลอร์ ได้พาลูกสาวและลูกชาย จินนี่กับออสตินย้ายไปยังเมืองเวลส์เบอรีเพื่อเริ่มต้นใหม่ ทุกอย่างดูเหมือนจะไปได้ดี จินนี่ค่อยๆปรับตัวจนมีเพื่อนและแฟนคนแรก รวมถึงหนุ่มข้างบ้านอย่างมาร์คัสที่เธอเผลอแอบคิดถึงอยู่บ่อยๆ 

ขณะเดียวกันจอร์เจียก็เริ่มสานสัมพันธ์กับหนุ่มคนใหม่ แต่อดีตอันมืดมนของเธอกำลังจะถูกเปิดเผยมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง ปัญหาของทั้งจอร์เจียและจินนี่เริ่มมีมากขึ้น โดยเฉพาะความลับที่จอร์เจียเก็บซ่อนไว้ ส่งผลให้จินนี่มองแม่ไม่เหมือนเดิมและต้องการรู้ถึงอดีตที่ผ่านมาของเธอ

Comments