รีวิว Who Killed Sara? Season 3 (2022) ใครฆ่าซาร่า

ซีรี่ย์ลึกลับอาชญากรรมที่ชวนทุกคนไปหาคำตอบอีกครั้งใน Who Killed Sara? Season 3 (2022) ใครฆ่าซาร่า ดูเหมือนว่าทุกฤดูกาลจะให้เรื่องราวเบื้องหลังการเสียชีวิตก่อนวัยอันควรของซาร่าแตกต่างกัน เมื่อพิจารณาถึงความพลิกผันอันน่าทึ่งของการแสดงนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ผลัดกันที่น่าตกใจยิ่งกว่าเดิมก็ปะปนกันไประหว่างฤดูกาลที่สามและฤดูกาลสุดท้ายอีกครั้ง แต่มาตอบคำถามของชื่อรายการกันเถอะ คำถามที่เราทุกคนสงสัยตั้งแต่เริ่มรายการ

ปรากฏว่า ที่ซาร่าฆ่าตัวตายจริง ๆ แต่เหตุผลนั้นซับซ้อน ในซีซันที่ 2 เราถูกชักนำให้เชื่อว่ามาริเฟอร์ได้ฆ่าซาร่าด้วยการตัดสายรัดของร่มชูชีพ อย่างไรก็ตาม ใน Who Killed Sara ซีซั่น 3 เราพบว่า Sara ไม่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุร่มร่อนเนื่องจากเราถูกชักจูงให้เชื่อ

เราพบว่าเธอน่าจะเสียชีวิตหลังจากนั้น ในโรงพยาบาลจากอาการบาดเจ็บ ระหว่างที่เกิดอุบัติเหตุ แต่ซาร่ารอดมาได้จริง ๆ และถูกเรนัลโดลักพาตัวไปและถูกนำตัวไปที่ “ศูนย์เมดูซ่า” ที่นั่น Reinaldo ใช้เธอและคนอื่นๆ อีกหลายคนเป็นหนูทดลองในความพยายามที่จะรักษาโรคจิตเภทและบังคับใช้การบำบัดเพื่อการเปลี่ยนใจเลื่อมใสกับคนที่เป็นเกย์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามกัน

สนับสนุนข้อมูลโดย ข่าวโหนกระแส

Comments